พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และติดตามผลงานของ แมลงปอ อากิระ ได้บน Facebook และ Twitter

24 เม.ย. 2554

สิ่งดีๆ

หลายครั้งที่เรื่องราวสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเรามากมาย แต่เรากลับไม่เคยมองเห็นมัน เรื่องราวสิ่งดีนั้นๆ จึงเป็นได้แค่เพียงสายลมที่พัดผ่านเราไป ทั้งๆ ที่เราพยายามตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอคอยสายลมนั้น สายลมที่เราคิดว่า…ต้องเป็นสายลมที่มองเห็นได้

เขียนโดย แมลงปอ อากิระ
วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2554

Copyright © 2011 Akira Dragonfly All rights reserved.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชอบงานเขียนนี้ คลิก Like ให้กำลังใจด้วย