พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และติดตามผลงานของ แมลงปอ อากิระ ได้บน Facebook และ Twitter

4 มิ.ย. 2553

ตัวเรากับเตาไฟ

ระยะห่าง "ตัวเรากับเตาไฟ" บางครั้ง... ยิ่งใกล้ยิ่งร้อน ยิ่งออกห่างยิ่งผ่อนคลาย แต่บางที... ยิ่งใกล้ยิ่งอบอุ่น ยิ่งออกห่างยิ่งหนาวใจ เราจึงคอยกำหนดระยะห่างที่พอดีของตัวเรากับเตาไฟ เพื่อให้เรารู้สึกดีที่สุดตาม ที่เราต้องการ จนลืมไปว่าเราก็คือ "เตาไฟ" เหมือนอย่างกับคนอื่นเช่นกัน

- พสุธร บำรุงพืช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชอบงานเขียนนี้ คลิก Like ให้กำลังใจด้วย